Header Ads

TIN MỚI NHẤT

Thông tin học bổng tổng hợp



Học bổng du học là một trong những thông tin được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất hiện nay. Trên thực tế thông tin học bổng ngày càng được mở rộng với nhiều nguồn khác nhau, chúng tôi mong muốn được góp phần hỗ trợ thế hệ đi sau trong lĩnh vực này, với những nguồn tin học bổng uy tín và đáng tin cậy. Trang nguonhocbong.com ra đời là vậy!

Nguồn Học Bổng (nguonhocbong.com) là một website độc lập, giới thiệu MIỄN PHÍ các loại học bổng du học tại các nước phát triển (học bổng du học Mỹ, học bổng du học Úc, học bổng du học Anh, học bổng du học Pháp, …), đa dạng ngành nghề và cấp học. Đặc biệt, nguồn thông tin học bổng thu thập trực tiếp từ các trường đại học nước ngoài, cựu du học sinh các nước , các bạn hiện là du học sinh từ khắp nơi trên thế giới, trí thức Việt kiều, Giáo sư người Việt tại nước ngoài,…

Website bao gồm các nội dung sau: thông tin học bổng du học, các bài viết từ kinh nghiệm thực tế của các du học sinh và cựu du học sinh về học tập & cuộc sống tại nước ngoài, bí quyết xin học bổng du học và đặc biệt chương trình “Mentor&Mentee” để hỗ trợ các bạn trong quá trình làm hồ sơ xin học bổng.

website nguonhocbong.com là một nơi cung cấp thông tin học bổng du học uy tín, người bạn đồng hành tin cậy cho các bạn trẻ Việt Nam đang tìm cơ hội học tập và nghiên cứu ở các nước phát triển trên thế giới.

Tham khảo các chương trình học bổng tại đây: http://nguonhocbong.com/about/
hoặc fanpage: https://www.facebook.com/nguonhocbong/

Không có nhận xét nào