Header Ads

TIN MỚI NHẤT

Ý nghĩa logo nhóm


Logo SVCG Nhân Văn gồm hình quyển sách, ngọn lửa, chữ SV cách điệu, thánh giá, được bao bọc bởi hình tròn khép kín.

Quyển sách: Biểu tượng cho tri thức, việc học tập của sinh viên. Trang sách màu trắng thể hiện sự tinh tuyền, trong trắng, thánh thiện, đạo đức của nhóm SVCG Nhân Văn.

Ngọn lửa: Là sự kết hợp hình trái tim, khuôn mặt cười và chữ SV cách điệu. Thể hiện tinh thần nhiệt huyết, lòng yêu mến và sức sống mãnh liệt của người trẻ.

Thánh giá: Biểu tượng cho Đức Tin của sinh viên Công giáo Nhân văn rất mạnh mẽ và luôn rực sáng.

Đượng tròn bao quanh: Giống hình địa cầu, thể hiện tính tròn vẹn và sự hiệp hất trong tình huynh đệ, tình gia đình.


Tổng thể logo

Logo cho thấy Đức Tin mạnh mẽ, sốt sắng luôn theo gương Đức Kito. Sống tinh thần Yêu Thương – Phục Vụ như người môn đệ của Đức Kito là Teresa Calcutta. Logo còn cho thấy sự trẻ trung, vui tươi, thông minh, sáng tạo, giàu tính nhân văn và một phong cách rất sinh viên.
Chính vì thế, Logo này thể hiện sự

Hiệp Nhất – Yêu Thương – Phục Vụ


Slogan CHONHẬN

     Noi theo tinh thần của Mẹ Tê-rê-sa Cal-cut-ta, Nhóm cũng chọn cho mình một khẩu hiệu thích hợp: “Cho là Nhận”. Ngang qua khẩu hiệu này chúng tôi muốn nhấn mạnh đến tinh thần phục vụ vô vị lợi. Sự phục này trước hết là đối với anh chị em trong Nhóm, sau là những người nghèo khổ và bất hạnh trong xã hội. Khi làm như vậy chúng tôi đã trở nên nhân chứng sống động của Chúa Ki-tô giữa lòng thế giới, giống như Mẹ Tê-rê-sa Cal-cut-ta đã làm.

Không có nhận xét nào