Header Ads

TIN MỚI NHẤT

Cà phê Thánh Ca - San sẻ


Với tâm tình mùa chay thánh, Gia đình SVCG Nhân Văn phối hợp cùng ban Giới trẻ Gx.Thanh Đa tổ chức đêm nhạc SAN SẺ, với các ca khúc được nhiều người yêu thích như: Đôi chân trần, You Raise Me Up, Count on mem Gánh hàng rong, Xin mở rộng bàn tay, Mồ côi..... và đặc biệt có sự góp mặt của một người anh luôn đồng hành và rất yêu quý giới trẻ đó là anh nhạc sĩ Võ Văn Thức (xem thêm thông tin phía dưới)

Không chỉ là cafe đơn thuần, chương trình còn nằm trong chuỗi hoạt động quyên góp của Gia đình Sinh Viên Công Giáo Nhân Văn cho hoạt động tông đồ vào tháng 7/2018 tới đây tại Gx.Bình Minh, Bình Phước: Giáo xứ có 600 em thiếu nhi, hầu hết chưa học hết cấp 2, có 3.200 giáo dân, sinh sống rải rác trong vòng bán kính 15km. Cuộc sống bà con gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn mọi mặt, trình độ dân trí còn thấp, nghề nghiệp không ổn định: cắt cỏ thuê, hái điều, làm rẫy….

MỘT VÀI HÌNH ẢNH VỀ GIÁO XỨ BÌNH MINH, BÌNH PHƯỚC





-----------------------------------

NHẠC SĨ: VÕ VĂN THỨC

người bạn đồng hành với giới trẻ


  • Thành viên nhóm nhạc sỹ Lửa Hồng
  • Trưởng nhóm nhạc Emmanuel - Nhóm chuyên hát trong các Chương trình sinh hoạt CLB Bạn yêu nhạc Lửa Hồng và trong các Chương trình ca nhạc Thánh Ca.
  • Ca trưởng Ca đoàn Hương Chiều - Giáo xứ Tân Định
  • Tác phẩm tiêu biểu: Hát cho đời hát cho mình, Emmanuel, Nén vàng Cha trao, Cho con xin một lần, Bước đi cùng Người, .........
  • Album đã thực hiện: Cộng tác trong các album Lửa Hồng
  • Album cá nhân: Bao La Tình Mẹ, Con Có Chúa Mà


 Nhạc sỹ Võ Văn Thức có niềm đam mê âm nhạc rất mãnh liệt, Anh rất thích ngồi cùng các bạn trẻ để chia sẻ tâm tư và đàn hát, đặc biệt Anh rất thích chơi guitar thùng khi thể hiện các bài hát Thánh Ca.

GIA ĐÌNH SVCG NHÂN VĂN


CAFE CHUYÊN ĐỀ THÁNG 1/2018 - NGƯỜI TRẺ & ĐỨC ÁI





Không có nhận xét nào