Header Ads

TIN MỚI NHẤT

Chiếc kính cuộc đời


Trong chuyến CTXH ngày 06/01/2013 tại trại phong Bến Sắn - Bình Dương, tôi gặp một cụ bà, ngồi nói chuyện rất rôm rả...
cụ thấy tôi có chiếc kính râm...cụ cười dí dỏm và nói cho cụ đeo thử
tôi cho cụ mượn và đeo thử..
cụ nói: sao trời tối thế, nhìn cái gì cũng đen...
Bạn thân mến: Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, khi còn nhỏ, bạn và tôi đều có một đôi mắt sáng và trong....rồi học nhiều, chơi nhiều..đi bụi nhiều mắt của tôi và bạn trở nên đục và cận, viễn....bạn cận thì nhìn mọi vật phải gần, còn bạn viễn thì nhìn mọi vật phải xa...còn mắt bạn bị đục thì nhìn cái gì cũng mờ mờ ảo ảo....

Khi yêu nhau, người ta nhìn đời bằng đôi mắt màu hồng, bởi vì họ đeo cho mình cặp kính của tình yêu
Khi ghét nhau, khi thất vọng, khi chán nản...người ta nhìn đời bằng con mắt màu đen ảm đạm.

Bạn thân mến, mọi viêc xung quanh bạn màu đen hay màu hồng là tùy thuộc vào việc bạn chọn kính màu gì để đeo...Nhưng mình khuyên bạn nên chọn kính màu hồng, bởi vì tình yêu sẽ giúp bạn vượt qua tất cả, tình yêu sẽ giúp bạn trở nên lạc quan, yêu đời và thấy cuộc đời của mình thực sự có ý nghĩa....

Thân mến

Không có nhận xét nào